| 0 comments ]

MANILA, Philippines – Live na nag-guest sa "Startalk" kahapon, Jan. 31, ang hottest love team ngayon na sina Dingdong Dantes at Marian Rivera. Pero bago ang kanilang live guesting, ipinakita muna ang taped interview sa dalawa bago magsimula ang press conference noong Huwebes naman ng gabi for their newest primetime series, ang "Ang Babaeng Hinugot Sa Aking Tadyang".

Sa "Startalk" ay muli ngang ni-recognize at binati si Dingdong dahil after niyang pangalanang 3rd sexiest man in the world sa E!, heto't ang AXN Asia naman ang nagbibigay sa kanya ng rekognisyon.

"Pumunta sila...the crew from AXN kasi, maglo-launch sila ng bagong show na tinatawag na 'The Duke.' So, they feature ‘Duke's from different countries in Asia. ‘Tapos sa Pilipinas, isa ‘ko sa unang ipi-feature nila. Hindi ko pa alam kung sino ang ibang iinterbyuhin nila. Na-interview na ako ng isa sa mga host nila. And I believe, dalawa sa mga hosts nila, ang isa ay si Marc Nelson. Hindi ko nga lang alam ang isa pa, pero Pinoy rin." read more

0 comments

Post a Comment